Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 KUMHO ASIANA PLAZA SAIGON, SANG TRỌNG



Văn phòng cho thuê Kumho Asiana Plaza tọa lạc tại Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Tòa cao ốc nằm cạnh ngã 4 đường Lê Duẩn và Mạc Đỉnh Chi, cách cổng Thảo Cầm Viên 400m.

Kumho Asiana Plaza thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn – một trong những tuyến đường trọng yếu tại quận 1, cắt ngang những trục đường chính như Tôn Đức Thắng, Hai Bà Trưng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Đường Lê Duẩn là đường hai chiều. Đường rộng, đây cũng là tuyến đường rất ít khi kẹt xe, lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh và các khu vực lân cận.

– Cách Thảo Cầm Viên 400m
– Cách Diamond Plaza 500m
– Cách Nhà thờ Đức Bà 500m
– Gần trụ sở giao dịch của các ngân hàng lớn nhỏ: Vietcombank, BIDV, Sacombank, OCB, Seabank
– Gần các tiện nghi ăn uống và vui chơi giải trí phục vụ giới văn phòng như: cafe Highland, Phở 24, nhà hàng Món Huế, cơm trưa văn phòng, KFC, Lotteria…

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Kumho Asiana Plaza được trang bị thang máy tốc độ cao , camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Kumho Asiana Plaza.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét