Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

TOP 5 TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ĐƯỜNG NGUYỄN CÔNG TRỨ QUẬN 1, CÓ THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết tóp 6 tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 đường nguyễn công trứ, có thiết kế hiện đại. Cùng tham khảo nhé: 

1. MARITIME BANK TOWER

Cho thuê văn phòng quận 1 Maritime Bank Tower tọa lạc tại Nguyễn Công Trứ, Phường Bến Thành, Quận 1. Tuyến đường được xem là phố wall tại Việt Nam - nơi tập trung nhiều ngân hàng, các công ty tài chính, chứng khoán, hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh và sở giao dịch chứng khoán. Tọa lạc trên tuyến đường này có quang cảnh đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và Đại Lộ Đông Tây, khu văn phòng ngay trung tâm Bến Thành. Đường 2 chiều giao thông rất thuận tiện. Tòa nhà được mệnh danh là tòa nhà có view sông đẹp nhất quận 1.

Văn phòng cho thuê quận 1 Maritime Bank Tower với quy mô gồm 3 Tầng hầm - 25 tầng cao, với tổng diện tích cho thuê văn phòng 24,250m2. Với diện tích mỗi tầng cho thuê 970m2. Được bố trí 6 thang máy phục vụ cho khách hàng và 1 thang máy riêng cho phục vụ. Với hệ thống PCCC đạt chuẩn, hệ thống an ninh 24/24. Maritime bank được quản lý bởi ban quản lý chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng nhiệt tâm.
Hình chụp bao quát

2. GOLDEN SEA BUILDING

Văn phòng cho thuê quận 1 Golden Sea building tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, kết cấu 1 Hầm - 6 Tầng, khuôn viên đẹp và thoáng mát. Golden Sea building là một cao ốc văn phòng với nhiều tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Văn phòng cho thuê quận 1 Golden Sea building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, chỉ 3 phút để qua chợ Bến Thành hay phố đi bộ Nguyễn Huệ, và chỉ 5 phút để qua quận 4 hay quận 5.
Hình chụp phía trước toà nhà

3. ARTEX SAIGON BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 1 Artex Saigon Building đường Nguyễn Công Trứ, Tp HCM gồm 1 hầm, 1 lửng, 10 tầng, khuôn viên đẹp. Artex Saigon Building là một cao oc van phong sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Cho thue van phong quan 1 Artex Saigon Building được thiết kế độc đáo với các tiện nghi hiện đại của một cao ốc sang trọng, được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây.
Hình chụp bao quát

4. OFFICE BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 1 Office building đường Nguyễn Công Trứ, Tp HCM gồm 1 trệt, 7 tầng, khuôn viên đẹp. Office building là một cao ốc văn phòng, được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng, mặt tiền sử dụng kính để tạo tầm nhìn thoáng, không gian đẹp.

Văn phòng cho thuê quận 1 Office building có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố huyết mạch khác, thừa hưởng môi trường làm việc năng động, cơ hội tiếp xúc với khách hàng cả trong và ngoài nước, sức cạnh tranh cao.

Hình chụp bao quát

5. NGUYỄN CÔNG TRỨ BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 1 Nguyễn Công Trứ building đường Nguyễn Công Trứ, Tp HCM gồm 9 tầng, khuôn viên đẹp. Nguyễn Công Trứ building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Văn phòng cho thuê quận 1 Nguyễn Công Trứ building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, gồm 9 tầng và 1 tầng hầm.Tòa nhà sử dụng thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối. Hệ thống WC nam, nữ riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng. Máy phát điện dự phòng 1000 KW. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.
Hình chụp bao quát

1 nhận xét:

Những tòa nhà nằm vị trí đắc địa có đội ngũ quản lý rất chuyên nghiệp và nhiệt tình.Chúng tôi chọn tòa nhà này đặt làm văn phòng làm việc, chúng tôi cảm thấy rất tốt khi tìm hiểu những tòa nhà tại đây.

Đăng nhận xét