Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

TÒA NHÀ LIM TOWER 2

Tiếp nối sự thành công của tòa nhà Lim Tower I, tập đoàn Hoa Lâm đã chứng tỏ uy tín năng lực của mình qua việc chuẩn bị đưa vào khai thác Lim Tower II ngay giữa Trung tâm TPHCM.
Dự án cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại cho thuê văn phòng hạng a Lim Tower II có quy mô 3 tầng hầm và 18 tầng cao với tổng diện tích xây dựng là 25.465 m2 tọa lạc tại ngã 4 Võ văn Tần và CMT8 Q 3– một trong những khu vực phát triển thương mại dịch vụ sầm uất bậc nhất của TPHCM, có vị trí đặc biệt kết nối trục Đông – Tây và Bắc Nam ngay trung tâm thành phố.


Toàn cảnh Lim Tower 2

Cùng với đội ngũ tư vấn thiết kế và quản lí dự án chuyên nghiệp như Aedas, Artelia… Dự án hiện đại này do các nhà thầu uy tín như Coteccons, Bachy Soletance, Quân Đạt… thi công với tiến độ xây dựng theo đúng kế hoạch đề ra và đến nay đã được chính thức đưa vào hoạt động.
Đại diện Bà Trần Thị Lâm, Chủ tịch HĐTV của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Chợ Đũi, chủ đầu tư của dự án cho biết dự án với khối đế có diện tích hơn 6.500 m2 sẽ là trung tâm thương mại hiện đại tương lai và tòa tháp có tổng diện tích khoảng 12.700 m2 sẽ cho các ngân hàng, doanh nghiệp thuê mở văn phòng và phòng giao dịch. Ngoài ra, dự án còn có 3 tầng hầm rộng 6.255 m2 có thể chứa khoảng 120 ô tô.
Theo bà Lâm, công trình được đầu tư với công nghệ và thiết bị hiện đại gồm hệ thống 12 thang máy và thang cuốn với thương hiệu nổi tiếng, trong đó các thang máy văn phòng có vận tốc đạt 3m/s; hệ thống lạnh trung tâm cùng với thiết bị điện cao cấp; công trình được sử dụng kính Varican nhập từ Mỹ với đặc tính thẩm mỹ, an toàn và thân thiện môi trường…. Các thiết bị khác của dự án đều sử dụng của những hãng nổi tiếng được nhập của các thương hiệu từ Mỹ, Đức, Anh, Nhật Bản.
Đây là dự án cao ốc Lim Tower thứ 2 của Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Hoa Lâm tham gia đầu tư phát triển. Dự án cao ốc Lim Tower I tọa lạc tại số 9-11 đường Tôn Đức Thắng Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM được đưa vào khai thác vào tháng 7/2013. Nằm tại vị trí thuận lợi của ngõ vào trung tâm quận 1, Tòa Cao ốc văn phòng Lim Tower I được thiết kế theo quy chuẩn hiện đại của một tòa nhà văn phòng hạng A với 2 tầng hầm và 34 tầng cao, cung cấp cho thị trường khoảng hơn 34.000 m2 diện tích văn phòng cao cấp đã được nhiều doanh nghiệp và ngân hàng thuê mở văn phòng và phòng giao dịch hoạt động. Dự kiến tòa nhà Lim Tower 2 cũng sẽ thành công không kém so với phiên bản đầu tiên này bởi thiết kế hiện đại phù hợp với công năng thuê mướn văn phòng.

Văn phòng hạng a Lim Tower 2

Với  những ưu điểm thuận lợi trên giúp cho các bạn công nhân viên văn phòng thuận tiệnđi lại và đáp ứng hầu hết các nhu cầu mua sắm ăn uống giải trí và thư giản khi thuê văn phòng tại Tòa nhà lim tower 2. Nối tiếp sự thành công Lim Tower 1 ở quận 1, nên Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Chợ đũi ( thành viên của công ty đầu tư phát triển HoaLâm) đã tiếp tục xây dựng và đưa vào khai thác Lim tower 2. Đây được coi là dự án phức hợp thương mại với văn phòng cho thuê hạng A mới nhất của thành phố năm 2015. Cao ốc Lim tower 2 có kết cấu quy mô gồm có 3 tầng hầm, 20 tầng, với độ cao trần là 2,7m. Tổng diện tích sử dụng cho thuê văn phòng là 8.400m2, diện tích của mỗi sàn là 1.013 m2. Diện tích cho thuê rất đa dạng phù hợp nhu cầu khác nhau của các khách hang khi cần văn phòng cho thuê quận 3. Lim Tower 2 tọa lạc ngay góc ngã tư Võ Văn Tần và CMT8, là điểm có vị trí đẹp nhất quận 3, tình hình giao thông rất thuận lợi, dễ dàng sang khu vực trung tâm và sân ay Tân Sơn Nhất. Cao ốc Lim Tower 2 được thiết kế và xây dựng hiện đại, nội thất sang trọng cao cấp, tạo không gian thoáng đãng thoải mái, tầm nhìn xa rộng và tính thẩm mỹ và kỹ thuật cao. Đây sẽ là sự lựa chọn thu hút đối với các doanh nghiệp khi cần đến văn phòng cho thuê quận 3.

1 nhận xét:

Diện tích trống tại tòa nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Điều này cũng là một trong những tiện ích khi thuê tòa nhà này.

Đăng nhận xét