Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

NORCH BUILDING BÙI THỊ XUÂN

Văn phòng cho thuê Norch Building Bui Thi Xuan tọa lạc tại đường Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM. Norch Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Bùi Thị Xuân – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1; nằm gần trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

Tòa nhà 
Norch Building Bui Thi Xuan lưu thông thuận lợi sang quận 10, quận 1, quận 3 và quận 4. Tuy mật độ lưu thông cao, nhưng tòa nhà Norch Building rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm

– Cách siêu thị Coopmart Cống Quỳnh 20m
– Cách bệnh viện mắt Sài Gòn 300m
– Cách trường THPT Bùi THị Xuân 30m
– Cách công viên văn hóa Tao Đàn 400m
– Xung quanh Norch Building là hàng loạt nhà hàng, quán cafe, quán ăn, ATM, ngân hàng giao dịch, cùng nhiều tiện ích phục vụ cho giới văn phòng

Tiện ích văn phòng cho thuê Norch Building:
Tòa nhà Norch Building Bui Thi Xuan cao 11 tầng với 2 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 lửng. Diện tích 1 sàn 413 m2,tổng diện tích văn phòng 6,540 m2 - Sử dụng 2 thang máy tốc độ cao hiện đại cho 8 – 11 ngượi và 1 thang máy tải.
Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động cao cấp, 04 máy phát điện dự phòng 1500 KVA đủ cung cấp toàn bộ tòa nhà trong vòng 24 tiếng liên tục, Norch Building cũng được trang bị hệ thống đổi nguồn tự động. Thêm vào đó, nơi đây còn có đội ngũ tiếp tân,quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h, mang lại cho các khách hàng sự an tâm tuyệt đối để tập trung vào công việc.
Norch Building Bui Thi Xuan cũng là địa điểm đặt trụ sở của rất nhiều công ty, ngân hàng có uy tín bậc nhất Việt Nam như: Techcombank, Vietcombank,…các công ty logistic nổi tiếng,…Việc đặt văn phòng tại đây cũng sẽ nâng cao giá trị thương hiệu công ty.

Cao ốc văn phòng 
Norch Building Bui Thi Xuan được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, xen kẻ với màu xám trắng của đá ốp, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.

Norch Building Bui Thi Xuan
Hình chụp phía trước tòa nhà Norch Building Bui Thi Xuan

1 nhận xét:

Tôi thấy tòa nhà này khá đẹp, vị trí lại rất tốt đồng thời nội thất và cơ sở vật chất bên trong khá ổn. Đồng thời giá thuê lại quá cạnh tranh, các công ty nhỏ mới thành lập có thể xem tòa nhà ở đây là một sự lựa chọn tốt.

Đăng nhận xét