Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

NORCH BUILDING

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Norch Building tọa lạc tại đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM, chỉ cách 2 phút ra quận 5, quận 3 và quận 10, lưu thông thuận tiện ra các quận lân cận.


Norch Building tại lạc tại khu vực này được ví như “trái tim” của thành phố – nơi tập trung hàng loạt cao ốc, trung tâm thương mại, chung cư, khách sạn cao cấp… Cũng là nơi có hoạt động giao thương phát triển bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Norch Building có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra phố Bùi Thị Xuân, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc văn phòng Quận 1 Norch Building Bùi Thị Xuân là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất khu vực,hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi chọn đặt văn phòng tại đây.

Tòa nhà văn phòng cho thuê Norch Building Bùi Thị Xuân được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Norch Building.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét