Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

PVFCCO SBD BUILDING CHO THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ ƯU ĐÃI Ở QUẬN BÌNH THẠNH

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Pvfcco SBD Building đường Đinh Bộ Lĩnh, 11 lầu, 1 trệt, 1 hầm, gần Ngã tư Hàng Xanh, cầu Điện Biên Phủ,ra trung tâm Quận 1 chỉ 2 phút. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ…
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát PVFCCO SBD Building, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh PVFCCO SBD Building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

PVFCCo SBD Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Đinh Bộ Lĩnh – con đường giao nhau với đường Nguyễn Xí, Chu Văn An, Bạch Đằng và là một trong những tuyến đường trọng yếu kết nối quận Bình Thạnh và Quận 1; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 3, quận 2 và quận Phú Nhuận.

– Cách Cavi Building 13m
– Cách Trường THCS Lê Văn Tám 350m
– Cách Trung tâm Y tế Quận Bình Thạnh 400m
– Cách Đại học Ngoại thương TP.HCM 550m
– Cách Bến xe Miền Đông 800m
– Cách Vòng xoay Hàng Xanh 900m
– Xung quanh PVFCCo SBD Building là hàng loạt các ngân hàng, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực
Cao ốc văn phòng PVFCCo SBD Building được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của đá ốp tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.

Giá thuê của cao ốc văn phòng PVFCCo SBD Building  khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, PVFCCo SBD Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng khu vực TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo tháng hoặc theo quý. Diện tích cho thuê từ 30 – 230 m2
Nếu quý khách còn bất kì thắc mắc gì về cao ốc văn phòng PVFCCo SBD Building vui lòng liên hệ với bộ phận quản lý qua hotline: 0946 395 665 để được tư vấn & hướng dẫn đi tham quan văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét