Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

TOP 5 CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 GIÁ RẺ TỪ 10 - 11 USD/M2 NGAY TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Các doanh nghiệp cần chú ý gì khi tìm kiếm văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ? Hãy cùng đọc qua những chia sẻ dưới đây để có thêm những kinh nghiệm cần thiết.

Việc thuê văn phòng được xem là khá phổ biến với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Việc có một văn phòng đại diện khang trang, rộng rãi ở vị trí tốt sẽ giúp tạo dựng được hình ảnh tốt đẹp, chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Và hiện tại thì khu vực quận 1 đang là nơi được lựa chọn để thuê văn phòng nhiều nhất của các doanh nghiệp, công ty vì đây là khu vực trung tâm thành phố, có vị trí và cảnh quan đẹp, thuận lợi cho việc tìm kiếm và đi lại. Vậy giá thuê văn phòng quận 1 trung bình như thế nào? Cần lưu ý gì để tìm được một văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ nhưng vẫn chất lượng? Hãy cùng theo dõi qua bài viết này nhé! Top 5 cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ từ 10 - 11 usd/m2 ngay trung tâm thành phố:

1. HD BANK

Cho thuê cao ốc văn phòng quận 1 HD Bank tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM cách trung tâm quận 1 5 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa và nhiều cây xanh trên. Từ HD Bank chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cao oc van phong cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 1, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty khi thuê văn phòng đặt trụ sở  tại đây... 
HD Bank gồm 7 tầng, 1 hầm khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện.
Giá thuê: 210,000  VND/m2 ~ 10 USD/m2 chưa bao gồm PQL (2) + VAT(10%)
Diện tích cho thuê: 40m2 - 60m2 - 100m2
Quy mô: 7 tầng – 1 hầm


2. CAMEX BUILDING
Cho thuê văn phòng quận 1 Camex building đường Camex, Tp HCM gồm 5 tầng, khuôn viên đẹp. Camex Building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ.Nằm ngay khu vực trung tâm Bến Thành, Nguyễn Công Trứ và khu cho thuê văn phòng hạng B, nội thất rất đẹp, kiến trúc hiện đại.
Giá thuê : 210,000vnđ/m2 (~10USD/m2)  chưa có PQL+VAT.
Diện tích cho thuê 50m2 - 80m2 – 100m2 – 150m2 -170m2.
Quy mô: 1 trệt – 1 lửng – 5 tầng – 1 thang máy

3.HỒ HẢO HỚN BUILDING
Tọa lạc mặt tiền đường Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM cách trung tâm quận 1 chỉ 5 phút. Từ đường Hồ Hảo Hớn chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cao oc van phong cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 1, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây... 

4. NVT BUILDING
Đường Nguyễn Văn Thủ, Tp HCM gồm 1 hầm, 5 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. NVT Building là một cao oc van phong sang trọng với nhiều tiện ích văn phòng đi kèm. Tòa nhà sử dụng thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối. Hệ thống WC nam và nữ riêng biệt, sạch sẽ ở mỗi tầng; máy phát điện dự phòng. Bên cạnh đó là cả một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp cùng lực lượng bảo vệ 24/24h. NVT Building rất phù hợp cho doanh nghiệp đặt văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

5.TECHGEL BUILDING
Tọa lạc mặt tiền đường Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM cách trung tâm quận 1 chỉ 5 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa và nhiều cây xanh. Từ TECHGEL Building chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cao oc van phong cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 1, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây...  
Những văn phòng cho thuê giá rẻ quận 1 có mức giá thuê từ 10USD/m2 cho đến 11USD/m2 thì có thể nói là rất nhiều cao ốc kinh doanh mô hình văn phòng này, vì với những mức giá thuê như vậy thì thời gian lấp đầy văn phòng chỉ vào khoảng dưới 03 tháng là một cao ốc trung bình 6 tầng trở lại với những diện tích cho thuê dưới 30m2 thì rất nhanh chóng đầy khách thuê.
Chúng tôi tin tưởng, dịch vụ cho thuê văn phòng của công ty chúng tôi sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của quý khách hàng đúng với phương châm chúng tôi đã đề ra:  SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét