Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

V BUILDING CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH TRÊN ĐƯỜNG UNG VĂN KHIÊM

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh tòa nhà V building nằm trên đường Ung Văn Khiêm thuộc quận Bình Thạnh với kết cấu 8 tầng -  1 trệt - 2 hầm gửi xe cùng với  khuôn viên rộng thoáng trước tòa nhà. Tòa nhà V Building với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng sang trọng bên trong tòa nhà, hệ thống thang máy cao cấp, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.
Hình chụp con đường phía trước tòa nhàHình chụp con đường phía trước tòa nhà V building.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh V building nằm trong khu vực an ninh và yên tĩnh tại đường Ung Văn Khiêm. Tòa nhà V Building nằm gần hệ thống lộ Điên Biên Phủ dễ dàng đi qua khu thương mại quận 1, thông qua cầu Sài Gòn hướng ra quận Thủ Đức. Tòa nhà với thiết kế sang trọng rất xứng tầm với các doanh nghiệp lớn.
V Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Ung Văn Khiêm – tuyến đường 2 chiều và là một trong những tuyến đường trọng yếu kết nối quận Bình Thạnh và Quận 1; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 3, quận 2 và quận Phú Nhuận.

– Cách Charm Suite Saigon 240m
– Cách Chung cư 41 Bis 300m
– Cách Cầu Sài Gòn 400m
– Cách Pearl Plaza 500m
– Cách UBND Phường 25 850m
– Cách Đại học Giao Thông Vận Tải 900m
– Cách Đại học Hutech 1.2km
– Xung quanh V Building Ung Văn Khiêm là hàng loạt các nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê V Building (tên khác: V Building Ung Văn Khiêm, tòa nhà V) được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm:

1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy và ô tô của toàn khối văn phòng.
1 phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân.
8 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê
2 thang máy + 1 thang bộ
2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng

Cao ốc văn phòng V Building được thiết kế độc đáo với gam màu xanh của kính kết hợp với màu xám trắng của đá ốp làm chủ đạo, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.

Giá thuê của cao ốc văn phòng V Building  khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, V Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng khu vực TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét