Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN THUÊ VĂN PHÒNG Ở QUẬN 1 TP.HCM

Có thể nói văn phòng cho thuê quận 1 là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhiều doanh nghiệp, nhất là với các công ty lớn. Khu vực này mang đến nhiều lợi thế về sự phát triển cũng như môi trường làm việc tốt nhất.

1. Vị trí trung tâm
Thành phố Hồ Chí Minh với 19 quận thành, trong đó có 4 quận trung tâm là quận 1, quận 3, quận 4 và Bình Thạnh.
Với lợi thế nằm trong trung tâm của thành phố lớn thứ nhì Việt Nam, quận 1 hội tụ nhiều ưu thế vượt trội. Ngoài việc mang đến sự thuận tiện trong giao thông, di chuyển dễ dàng tới các khu vực khác; thì nơi đây còn tập trung sự đầu tư phát triển tối ưu. Hạ tầng của các khu vực trung tâm luôn hiện đại, sầm uất. Đặc biệt, lại rất gần với trạm trung chuyển giao thông đường hàng không lớn là sân bay Tân Sơn Nhất.
Vì thế mà văn phòng cho thuê quận 1 được đánh giá là những sản phẩm được ưu tiên chọn thuê.
Hình chụp toàn cảnh Saigon Trade Center
2. Đầu tư phát triển hạ tầng tối ưu
Nằm ở khu trung tâm thành phố nên hạ tầng quận 1 cũng nhiều ưu thế hơn các khu vực khác. Các con đường giao thông phát triển hiện đại với nhiều công trình mới. Ngoài ra đô thị được quy hoạch hiện đại, đẹp và quy mô hơn. 
Bên cạnh đó, không gian dân cư của quận 1 cũng sầm uất và tiện nghi hơn với nhiều ngân hàng, các công ty lớn, ….cần thiết để tạo ra điều kiện làm việc thuận lợi.
Với những doanh nghiêp như công ty truyền thông thì khu vực này thích hợp hơn các quận vùng ven.

3. Tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp
Khu vực quận 1 là nơi tập trung nhiều văn phòng cho thuê hạng A với điều kiện thiết bị hiện đang, thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp, mặt bằng cho thuê đa dạng diện tích. Nhờ thế mà mang lại môi trường làm việc tối ưu nhất cho doanh nghiệp, cũng như tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp hơn.
Ở trong quận 1, các văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, Nguyễn Thị Minh Khai, Đồng Khởi…đều thuộc hạng A và nằm trong phường trung tâm của quận là phường Bến Nghé. Giá thuê của các tòa nhà này đều đắt đỏ nhưng lại đáp ứng được tối ưu về những nhu cầu diện tích, tiện nghi bên trong.

Hình chụp toàn cảnh Bitexco Financial Tower
Việc lựa chọn văn phòng cho thuê tại quận 1 sẽ mang đến nhiều lợi thế phát triển cho doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.
Tên công ty        :    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC CHÂU LONG
Địa chỉ liên hệ   :    125/66 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Email                  :     chaulongreal@gmail.com
Điện thoại          :     +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765

0 nhận xét:

Đăng nhận xét